Danh mục Sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Skype Me™!
Hotline

Quảng Cáo

Thống Kê

Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tất cả
159
142
1676
1244287
3508
8098
1247169

Mỹ Anh Rinnai

Chính sách quy trình xử lý khiếu nại

CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

1. Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

2. Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

3. Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Sản phẩm tiêu biểu